Đăng ký tư vấn
& Nhận báo giá




    Shophouse Eco Smart city Long Biên – điểm sáng đầu tư 2021

    Được xem là sản phẩm sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản phía Đông Bắc thủ đô, shophouse Eco Smart city Long Biên sẽ trở thành điểm sáng đầu tư và như thỏi nam châm thu hút khách hàng.

    Đánh giá khả năng sinh lời kép của Shophouse

    Những năm gần đây, shophouse là sản phẩm bất động sản được nhiều nhà đầu tư săn tìm. Shophouse chính là mô hình sản phẩm vừa có thể để ở đồng thời có thể kinh doanh, đây còn là kênh đầu tư dài hạn bởi lẽ Shophouse có khả năng gia tăng giá trị theo thời gian. Bên cạnh đó, so với nhà mặt phố thông thường thì shophouse là dòng sản phẩm phát sinh dòng tiền đều đặn và thu được lợi nhuận cao khi cho thuê lại.
    Theo các chuyên gia bất động sản, shophouse vẫn sẽ là phân khúc đầu tư trong những năm tới đây khi mà biệt thự nghỉ dưỡng hay đất nền ven đô không còn nhận được nhiều sự quan tâm như trước.
    phoi-canh-shophouse-ecosmartcitylb
    Shophouse Eco Smart city Long Biên là một trong những minh chứng rõ nét về sự hấp dẫn của loại hình bất động sản này trên thị trường. Mặc dù nền kinh tế vĩ mô đang bị ảnh hưởng bởi dịch Covid 19 tuy nhiên lượng khách hàng quan tâm đến sản phẩm shophouse ngày càng gia tăng. Từ khóa :” Mua bán Shophouse” được tìm kiếm trên google nhiều nhất trong 6 tháng qua.

    Shophouse Eco Smart city Cổ Linh được săn đón

    Shophouse Eco Smart city Cổ Linh nằm trong quần thể dự án do Tập đoàn Thiên Hương làm chủ đầu tư. Dự án có vị trí đắc địa nằm ngay mặt đường đôi Cổ Linh, với lưu lượng giao thông lớn và là trung tâm quận Long Biên. Đây đồng thời cũng là cửa ngõ giao thương quan trọng phía Đông Bắc thủ đô Hà Nội kết nối các khu vực kinh tế phát triển các tỉnh phía Bắc với trung tâm thành phố. Cư dân sinh sống tại chung cư Eco Smart city Long biên thừa hưởng hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ hiện đại và tiếp cận nhanh chóng với những tiện ích cộng đồng như trường học, bệnh viện, cơ quan hành chính công, trung tâm vui chơi giải trí… hàng đầu tại Thủ đô.
    shophouse-eco-smart-city

     

    Shophouse Eco Smart City Long Biên có số lượng: 58 căn, nằm tại tầng 1 và tầng 2 khối đế tòa nhà; diện tích từ 80.8 – 134 m2 (cả 2 tầng) chia thành 2 loại chính:

    • Shophouse mặt Cổ Linh: có số lượng 20 căn, giá bán dự kiến từ 120 triệu/m2 – 135 Triệu/m2
    • Shophouse mặt nội khu: có số lượng 38 căn, giá bán dự kiến từ 100 triệu/m2 – 110 Triệu/m2

    mat-bang-tang-1-eco-smart-city-co-linh

    mat-bang-tang-2-eco-smart-city-co-linh

    Thiết kế các căn shophouse có những ưu điểm như thiết kế hiện đại, Full kính, bên trong có vách ngăn từng lô, mặt vỉa hè rộng rãi, có thang bộ đi lên tầng 2… rất thích hợp để kinh doanh đa dịch vụ như: cà phê, nhà hàng ẩm thực, hiệu thuốc, phòng khám, Siêu thị, trường học mầm non, Ngân hàng….

    >> Đọc thêm: Những nét độc đáo trong căn hộ Eco Smart city Long Biên

    dien-tich-shophouse-ecosmartcity-longbien

    tang-thuong-mai-ecosmartcitylb

     

    Đặc biệt tới năm 2025, khi cây cầu Trần Hưng Đạo được xây dựng nối giữa khu vực Cổ Linh, quận Long Biên và  đường Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm hoàn thành, bất động sản quận Long Biên sẽ vụt tăng giá trị gấp nhiều lần. Eco Smart city Long Biên cũng được hưởng lợi và gia tăng lợi nhuận.

    Qúy khách hàng nhanh tay sở hữu và liên hệ với hotline phòng kinh doanh chủ đầu tư 0942 162 586 để Booking các căn Shophouse đẹp nhất dự án